Trang

Các mẫu giường 2 tầng, ghế sofa đơn giá rẻ tại Hà Nội

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phòng khách luôn là không gian nhìn thấy đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, vì vậy việc làm cho phòng khách đẹp với những bộ bàn ghế sa lông đẹp là điều tất dĩ ngẫu. Và với nhiều kiểu dáng sofa khác nhau từ sofa món đến sofa góc để thích hợp cho nhiều kiểu nhà từ nhà phố đến penthouse, biệt thự…



Chất liệu thường dùng cho những bộ sofa thường được làm từ gỗ tự nhiên bao gồm gỗ sồi nga, sồi mỹ, xoan đào, gỗ gõ, gỗ gụ, gỗ óc chó và cao cấp nhất là dòng gỗ hương. Đều là những dòng gỗ thượng hạng, nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, nguyên kiện nghĩa là đã trải qua công nghệ tẩm sấy đạt chuẩn châu âu để cho ra những dòng gỗ chất lượng nhất.

Mỗi bộ bàn ghế đều được làm theo đúng quy trình kỹ thuật, trải qua các khâu tuyển chọn kỹ lưỡng từ chọn gỗ đến thi công sản xuất. Còn phần đệm, với vải tùy chọn, phần mút bên trong chúng tôi cũng đem đến những sự lựa chọn như bông ép cứng, mút mềm, mút cứng…

Những gam màu trắng, nâu hay vàng cánh gián rất được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng chọn lựa cho những bộ sofa nhà mình vì nó không bao giờ bị lỗi mốt. Công ty chúng tôi chuyên đem đến những bộ bàn ghế cao cấp, giá rẻ, hãy nhanh đến và cùng khám phá nhé.



Ngoài việc cung cấp những mẫu sofa cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những mẫu các loại giường ngủ thời thượng, kiểu dáng đẹp – mới đón đầu xu hướng 2017 hiện nay. Những chiếc giường đẹp sẽ giúp đưa bạn đến với những giấc ngủ ngon và sau sau 1 ngày làm việc vất vả căng thẳng ở công ty tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kệ tivi đẹp giá rẻ tại Hà Nội.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License