Trang

Có thể mua kiểu giường ngủ hiện đại Quảng Bình

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại chính là món đồ nội thất không thể thiếu được trong căn phòng ngủ. giường ngủ hiện đại 2017 rất quan trọng, đặc biệt yếu tố phong thủy của nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như các thói quen sinh hoạt thường ngày của nó. Tùy thuộc vào không gian khác nhau mà giườngg ngủ lại có một thiết kế phù hợp nhất.Nhưng những chiếc giường ngủ phong cách hiện đại của công ty Onplaza VN chúng tôi luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

giường hiện đại giá rẻ

Chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại được làm từ chất gỗ công nghiệp cao cấp đã qua nung –tẩm- sấy nên chống được các loại mối mọt và cong vênh cực tốt. Sự kết hợp giữa màu trắng của đệm giường và sắc tím lãng mạn của bộ chăn gối tạo nên một cặp đôi nổi bật cho bạn những giấc nồng ngon nhất. Sự kết hợp của tủ quần áo gỗ tự nhiên và một mẫu giường tủ hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn được nâng lên tầm cao mới. Hãy đến với nội thất Onplaza Việt Nam để sở hữu những món nội thất giường đẹp hiện đại và tủ quần áo đẹp nhất này nhé.

giá giường ngủ hiện đại là nơi chiếm nhiều thời gian nhất của mỗi người, như một người bạn đồng hành  thân thiết trong cuộc sống mỗi người. Mỗi căn phòng ngủ lại có một vị trí và không gian riêng nên việc kê giường hiện đại giá rẻ cũng phải phù hợp phong thủy. Mẫu giường ngủ hiện đại 2017 với kết cấu vững chắc do sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu âu. Do giường ngủ hiện đại 2017 của Onplaza Việt Nam là hàng đặt nên sau khi đặt hàng sẽ được thợ đến tận nhà để đo đạc kỹ.

giường gỗ kiểu hiện đại

Căn phòng ngủ chiếm nhiều thời gian của chủ nhà nên cần thiết kế với những mẫu nội thất bên trong theo đúng sở thích hay gu thẩm mỹ của mình để cảm thấy thư giãn khi trở về nhất. Trong đó những mẫu giường ngủ hiện đại đẹp là linh hồn của căn phòng với mẫu giường có ngăn kéo thông minh đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu giường ngủ với khung giường luôn được thiết kế tỉ mỉ và kỳ công từ những vật liệu gỗ cao cấp, được chọn lọc tiêu chuẩn. Các mẫu giường của Onplaza Việt Pháp luôn bền đẹp như mới do sử dụng loại sơn inchem cao cấp nhất của mỹ, có độ bám màu cao và độ bóng mịn lớn.

giường đẹp hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: báo giá giường ngủ hiện đại, các loại giường ngủ hiện đại, bộ giường ngủ hiện đại, giường ngủ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại đẹp, các kiểu giường ngủ hiện đại, giường ngủ phong cách hiện đại

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kệ tivi đẹp giá rẻ tại Hà Nội.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License