Trang

giuong tan co dien gia re nhập khẩu chính hãng Hậu Giang

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Giường ngủ trong căn phòng ngủ cũng quan trọng như bàn ghế ăn trong phòng bếp là những món nội thất không thể thiếu. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giường tân cổ điển giá rẻ khác nhau để bạn lựa chọn cho phòng ngủ nhà mình. Mẫu giường ngủ với chất liệu 100% gỗ tự nhiên chống công vênh và co ngót tốt với kết cấu chắc chắn đảm bảo bền đẹp cùng thời gian. Chiếc giường ngủ hiện đại là sự kết hợp của 2 gam màu trắng thời thượng và màu xám cao cấp mang đến sự tươi mới và phong cách năng động.

Bộ đệm mà giường sử dụng là loại đệm cao su cao cấp với nguyên liệu 100% cao su nên có độ nảy tốt và giữ dáng lâu. Để các quý khách hàng yên tâm hơn khi tin dùng sản phẩm, chúng tôi cam kết bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn cho nó.
 

Các mẫu giường gỗ tần bì được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng vì nó thích hợp cho mọi gia đình về cả độ bền đẹp và chất lượng cao. Các thiết kế đệm cao su của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc cũng như được tuyển chọn chất lượng kỹ càng nen độ bền của nó cực lớn.

Những bộ giường ngủ đẹp mà Onplaza Việt Pháp mang đến dưới đây gồm cả mẫu giường ngủ người lớn và mẫu giường ngủ cho bé từ giường đơn, giường tầng đến giường có ngăn kéo đẹp. Và những mẫu giường ngủ trẻ em của Onplaza VN cũng đảm bảo tiêu chuẩn cao để bố mẹ yên tâm chọn mua cho các bé nhà mình.



Các mẫu giường ngủ của Onplaza luôn có cấu tạo thang giường và dát giường chắc chắn để để đem đến sự vững chắc nhất giúp tăng độ bền đẹp của giường lên. Không chỉ vậy nó còn có thêm nhiều thành phần khác như tab giường để đặt đèn ngủ thêm lung linh hay bàn phấn xinh đẹp để chị em trang điểm mỗi khi đi làm hay đi tiệc.
Phòng ngủ là nơi mà các thành viên đều muốn trở về sau một ngày dài làm việc đầy vất vả và căng thẳng bên ngoài, muốn nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng bắt đầu cho ngày mới hiệu quả tốt nhất. Và chiếc giường ngủ chính là nội thất trọng tâm trong căn phòng đó, là món nội thất mà gắn kết rất thân thiết đối với con người.

Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên những mẫu giường ngủ này luôn có chất lượng bền đẹp hàng đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Mẫu giường ngủ hiện đại luôn kèm theo chiếc tab giường hay chiếc bàn phấn xinh đẹp cho chị em.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kệ tivi đẹp giá rẻ tại Hà Nội.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License