Trang

Xem mẫu giường trẻ em gỗ tự nhiên rẻ đẹp

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho trẻ nít được thiết kế đơn giản, thuận tiện với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhân tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ tự nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài, sử dụng công nghệ của Mỹ để sinh sản, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để bảo đảm gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí tưởng tượng cho trẻ tiêu biểu như:

giường ngủ gỗ cao cấp

bộ giường tủ cổ điển cao cấp

giường ngủ tân cổ điển cao cấp

Bé yêu chính là của cải lớn nhất của bố mẹ, chính vì vậy việc thiết kế một căn phòng với nội thất tiện nghi cho bé là điều các bố mẹ đều muốn làm. Chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp cũng chính là nơi để bé xả hơi thư giãn sau một ngày học tập nặng nhọc.

Để tiết kiệm chi phí đối với những gia đình có 2 bé trai và gái thì mẫu giường tầng sẽ là giải pháp tốt nhất Chiếc giường ngủ được thiết kế mô tả những nhân vật hoạt hình sống động vừa là nơi nghỉ ngơi nhưng đồng thời cũng kích thích sự tìm tòi và phát triển trí não của trẻ.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom lâm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Chất liệu gỗ hương cũng thường được sử dụng cho thiết kế giường ngủ của bé. Chất liệu đệm cao su tự nhiên thuộc dạng hàng xuất khẩu của Việt Nam nên có độ đàn hồi và chịu lực cực tốt.

Với đội ngũ tay thợ lành nghề sẽ tạo ra những bộ giường ngủ đẹp nhất với chất lượng tốt nhất cho bé yêu. Chỉ cần một cú click chuột căn phòng của bé sẽ xuất hiện chiếc giường tầng cao cấp này.

Để giúp cho căn phòng của gia đình có sự ấn tượng nhất thì chỉ cần lựa chọn được một mẫu giường ngủ đẹp nhất. Hãy nhanh tay đến với Toàn Cầu chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn có những chiếc giường ngủ đẹp nhất.

Bộ chăn cao cấp cùng đệm cao su có độ đàn hồi và giữ dáng lâu sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi ngủ. Kết cấu của giường hiện đại vô cùng chắc chắn bởi những nghệ nhân lâu năm trong nghề làm ra.

Còn rất nhiều mẫu bộ giường tủ cổ điển cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom trợ thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kệ tivi đẹp giá rẻ tại Hà Nội.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License